วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สวัสดี วันพฤหัส

วันนี้จะบอกว่า เราอยากตะโกนดังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เหมือนหนังเกาหลีที่นางเอง โก๊ะๆ ตะโกนออกมาเพื่อระบาย ซัมติง

//(^o^)\\

อยากตะโกนคำว่าไรดีนะ
ลุ้นๆ ตื่นเต้นๆ จัง
ไม่เคยตะโกนดังๆเลยเดี๋ยวนี้
เอาละนะ

((ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก))
((echo ประกอบ))
((วุ๊ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววู๊))


((คิดถึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงว๊อยยยย))
((สู้ว๊อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย))

((กูสวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยว๊อยยยย))
((กูรวยยยยยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย))

แล้วก็จะขำๆๆๆ กับพฤติกรรมตัวเอง ยิ้มมมมหุบไม่ลงทีเดียว
มีที่ไหนซักที่มะ ที่จะพาตัวเองไปตะโกนได้แบบนี้
((คิดถึงพี่เอ้จัง ถ้าพี่เอ้ยังอยุ่คงขอให้พาไปเที่ยว ขับรถกันไป ตะโกนนนนนดังๆๆๆๆ))

แต่ที่นึกถึงอยุ่ตลอดเวลาก็คือ น้ำฝน คนสวย คนที่คุยได้ทุกเรื่อง คนเก่งที่แนะนำแต่เรื่องดีดีให้ตลอดเวลา
คนฉลาดที่พยายามฉุดให้เราพ้นจากคำว่าโง่ เนี่ยๆเค้าละคุณน้ำฝน คิดถึงที่สุดเลย

แต่วันนี้!!!
คนที่ทำให้น้ำตาปริ่ม อมยิ้ม ดีใจกับสิ่งเล็กๆ(ที่เรียกว่ารัก)
คนที่ทำให้เราไม่สามารถเลิกรัก และเลิกคิดถึงได้ในหลายๆสิ่ง
"ตาล" "น้องตาล"
แค่ตาลพูดว่าคิดถึงพี่เตยหว่ะ แค่เนี๊ยะโอ๊ยยยแม่เจ้าปะคุณ
เราน้ำตาปริ่ม คนที่ส่งเพลงให้เราฟังแล้วบอกว่ามันเพราะมาก
แต่มันคือเพลงจีน ที่ฟังภาษาไม่เข้าใจ เลยพาลไม่ฟังมันซะเลย
คนๆเดียว ที่ทำให้เราคิดถึงได้ตลอดเวลา
คนๆเดียว ที่ทำให้เราอยากอยู่ด้วย
คนๆเดียว ที่ทำเราเป็นตัวของตัวเอง ทั้งหวาน ทั้งโหด มันและฮา
คนๆเดียว ที่เรารัก

วันนี้ตาลบอกว่า จะรักทำไมทั้งๆที่ตาลเลวขนาดนี้
เราบอกตาลว่า ตาลไม่ได้มาเลวใส่เรานี่นา
ตาลเลวลับหลังเรา
นั่นไม่ใช่คำด่าตาล แต่หมายความว่า
ตาลคือคนที่เราเลือกที่จะมองแต่ด้านที่ดี จนไม่สนใจเรื่องแย่ๆของเค้า
ที่คิดแบบนี้กับตาลได้คนเดียว
เพราะว่า
รักตาลไปหมดใจแล้ว


เฮ้อๆๆๆๆๆๆ
แต่ก็ต้องเตือนตัวเองหลังจากพูดจบทุกประโยค
และต้องเตือนตัวเองหลังจากที่คิดวาดฝันที่ที่สวยหรูดูดี ที่คิดจะเคียงคู่ตาล
เพราะเหตุที่ว่า
ตาลเค้าไม่ได้รักเรา!!!!!!
ตาลเค้าไม่ได้รักเรา !!!!!! (แม่งแค่พิมพ์น้ำตาจะไหล)


เราเคยเข้าใจคนที่มีความรักหลากหลายรูปแบบนะ เพราะรู้ว่าสักวัน
เราคงจะเจออะไรที่มันเหนือความคาดหมายเรื่องความรักบ้าง
ก็ได้มาเจอกับตาลนี่หละ
นี่หละที่เป็นเรื่องจริง
"ความรักว่ากันไม่ได้จริงๆนะ ยากที่จะควบคุม ยากที่จะต่อต้าน ยากที่จะยับยั้ง"
ยากกกจริงๆ


บางคนว่า ของอย่างงี้มันอยู่ที่ใจ จะเลิก จะรักก็อยู่ที่ใจ
ใช่!!!! ไม่เถียงเลย
เพราะว่า

"ตาล" อยู่ที่ใจ และอยู่ในใจพี่ตลอดมา และตลอดไป
ฮ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อยากจะอ๊วกว่ะ
ตัวเองพูดอะไรเลี่ยนๆได้ขนาดนี้ เพราะผู้หญิงที่ไม่เคยรักเราแค่คนคนเดียว


เอาเหอะ เอาเหอะ
เอาไว้เลิกรักได้มะไหร่ จะเลิกพูดคำๆนี้ กับคนๆนี้
แต่ตอนนี้...............................................


ตั้งใจทำงานก่อนนะ
ไปละบายๆ วันพฤหัสบดี เวลา 17.52 น.

1 ความคิดเห็น:

อีโป้TEEN กล่าวว่า...

คิดถึงจังพี่เตย อิอิ